Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

   Mặc dù chúng tôi đã kiểm tra thiết bị đảm bảo các tiêu chí hoạt động trước khi đến tay quý khách hàng, tuy nhiên với một sản phẩm điện tử phức tạp, hỏng hóc luôn có thể sảy ra do nhiều yếu tố kỹ thuật và tác động bên ngoài trong quá trình sử dụng. Chúng tôi rất tiếc nếu thiết bị của quý khách không may gặp sự cố!

1. Nội dung

Thiết bị sẽ được bảo hành nếu gặp lỗi do nhà sản xuất và đủ điều kiện bảo hành theo quy định.

   Sản phẩm sẽ được 1 đổi 1 với các lỗi nghiêm trọng trên main không thể khắc phục được hoặc sửa chữa/thay thế linh kiện chính hãng miễn phí.

   Thiết bị mới được đổi là sản phẩm tương đương với thiết bị cũ (hoặc sang một thiết bị gần nhất nếu sản phẩm bị lỗi không có hàng hoặc đã tạm ngừng kinh doanh – xem thêm phần 3. Thông tin bổ sung)

   Thời hạn bảo hành của thiết bị mới là thời hạn bảo hành còn lại của thiết bị cũ, nếu ít hơn 30 ngày sẽ được gia hạn làm tròn thành 30 ngày.

2. Điều kiện bảo hành

   Tất cả các điều kiện bảo hành dưới đây là phù hợp với các kiện thức kỹ thuật đã biết, với thông lệ của các nhà sản xuất, làm rõ quyền lợi bảo hành của quý khách hàng, được áp dụng chính thức tại Hưng Phát Apple Store.

1. Thiết bị còn ít nhất 1 tem bảo hành của Hưng Phát Apple Store, không cần nguyên vẹn 100% nhưng phải thể hiện được chưa bị tháo mở.(*1)

2. Thiết bị không bị rơi vào nước, có chất lỏng lọt vào.

3. Thiết bị không bị rơi, va chạm gây trầy xước, móp vỏ, nứt vỡ linh kiện.(*2)

4. Thiết bị không bị tác động ngoại lực làm vỏ cong.

5. Thiết bị không loang mực, sọc màn hình.(*3)

6. Thiết bị không bị lỗi chân sim, mắc dị vật vào khe sim.

7. Thiết bị phải được đăng xuất khỏi tài khoản iCloud.(*4)

8. Thiết bị không mất hoàn toàn nguồn điện.(*5)

9. Thiết bị không bị nhiễu, rè âm thanh, hoặc mất hoàn toàn âm thanh Headphone nhưng không do lỗi chân kết nối.(*6)

*1: Tem bảo hành là phương pháp tốt nhất hiện tại để xác định thiết bị đã tự ý tháo mở hay chữa. Hưng Phát Apple Store sử dụng loại Decal vỡ tốt nhất trên thị trường để sản xuất tem bảo hành và đồng thời dán 2 tem khác nhau. Phần lớn trường hợp mất tem được xác định là do quý khách hàng tự ý tháo mở, độ vỏ, thay vỏ do đánh rơi, va chạm, gặp nước gây bong tróc... Do vậy, Hưng Phát Apple Store từ chối bảo hành với các trường hợp không còn tem. Kính mong quý khách hàng thấu hiểu cho sự khó khăn này của chúng tôi!

Trong quá trình sử dụng, nếu thiết bị của quý khách phải tháo mở do bảo hành/kiểm tra kỹ thuật, khi hoàn trả lại thiết bị cho quý khách, mặc dù kỹ thuật viên của Hưng Phát Apple Store sẽ dán lại tem bảo hành theo đúng quy trình – Tuy nhiên, quý khách hàng có trách nhiệm tự theo dõi và đảm bảo điều kiện này để bảo hành quyền lợi bảo hành cho thiết bị về sau. Chúng tôi từ chối trách nhiệm với các cáo buộc của quý khách hàng về việc không được dán lại tem bảo hành đã diễn ra trong quá khứ.

*2: Việc quý khách sơ ý đánh rơi, hoặc va chạm thiết bị có thể gây tác động đến hoạt động của sản phẩm. Do vậy, tất cả các nhà sản xuất đều từ chối bảo hành đối với trường hợp này!

*3: Loang mực, sọc màn hình là nhóm lỗi đã được xác định nguyên nhân do gặp tác động ngoại lực trong quá trình sử dụng (thường gặp do vô tình tì đè). Mặc dù bề mặt màn hình bên ngoài hoàn toàn nguyên vẹn nhưng trên tấm panel hoặc cáp kết nối bị hư hại cơ học bên trong (đứt đường, nứt rạn). Đây là nhóm lỗi đã được các kỹ thuật viên phân tích rất kỹ. Do vậy, Hưng Phát Apple Store từ chối bảo hành trong trường hợp này, kính mong quý khách thông cảm!

*4: Trong trường hợp khắc phục lỗi, nhiều trường hợp phải nạp lại phần mềm Ios, điều này yêu cầu tài khoản iCloud phải được đăng xuất. Hưng Phát Apple Store không chịu trách nhiệm với các trường hợp quý khách quên mật khẩu trên thiết bị của mình khi mang đến bảo hành.

*5: Thiết bị không được bảo hành trong trường hợp không lên nguồn, mất hoàn toàn nguồn điện. Đây là lỗi hiếm gặp, liên quan đến quá trình sử dụng điện của thiết bị. Ví dụ chập điện, sử dụng nguồn điện không ổn định...

*6: Cổng kết nối Headphone, được thiết kế để sử dụng với các thiết bị âm thanh được cung cấp và chứng nhận bởi Apple. Việc sử dụng thiết bị ngoại vi không được chứng nhận bởi Apple có khả năng xung điện, gây hư hại hoàn toàn kết nối âm thanh Headphone cũng như mất hoàn toàn âm thanh thiết bị. Hưng Phát Apple Store từ chối bảo hành trong trường hợp này.

Những lỗi không làm mất điều kiện bảo hành của thiết bị - nhưng không được bảo hành:

1. Bong tróc lớp sơn mạ bên ngoài.

2. Bụi lọt vào màn hình trong quá trình sử dụng.

3. Màn hình có dưới 4 điểm chết (>=4) mới được coi là lỗi được bảo hành.

4. Các đặc điểm do sự già hóa tự nhiên của linh kiện mà không làm mất khả năng sử dụng: Cảm giác về độ nảy cơ học trên các phím cứng, màn hình bị thâm, mờ ở sát góc, màn hồng...

5. Lỗi đến từ phiên bản phần mềm iOS hiện tại của Apple.

6. Touch ID (cảm biến vân tay) là công nghệ trắc sinh học không hoàn hảo, và có thể khó hoặc không nhận vân tay trong một số trường hợp: bị sẹo, bẩn, mồ hôi nhiều hoặc vân tay không rõ ràng tùy cơ địa người sử dụng. Nếu Touch ID vẫn thiết lập được trên hầu hết các ngón tay nhưng không nhận 1 (hoặc số ít) ngón tay nhất định nào đó thì không được coi là lỗi.

7. Cáp Touch ID bên trong máy bị đứt ngầm(Do tì đè, bấm mạnh nút home)

8. Pin chai sau một quá trình sử dụng(Đặc điểm tự nhiên của pin Li-ion)

9. Lỗi Camera có đốm mờ đã được xác định do điều kiện môi trường sử dụng ẩm (mốc) gây nên (che phủ Lens), áp dụng bảo hành có tính phí.

3. Thông tin bổ sung

Sản phẩm cung cấp có sẵn luôn thay đổi, Hưng Phát Apple Store không cam kết sản phẩm đổi bảo hành sẽ giống 100% mọi yếu tố với thiết bị cũ của quý khách. Ví dụ: Phiên bản iOS, thị trường phân phối, nhà mạng phân phối, thời hạn bảo hành trên hệ thống Apple, hoặc hình thức, dung lượng pin... Kính mong quý khách hàng thông cảm cho sự khó khăn này!

Trong trường hợp sản phẩm cần đổi bảo hành đang hết hàng (tối đa 15 ngày) hoặc đã ngừng kinh doanh. Hưng Phát Apple Store sẽ đổi sang một thiết bị gần nhất với thiết bị của quý khách thùy theo thỏa thuận, hoặc quý khách có thể đổi lên đời máy (hai bên thỏa thuận, bù trừ chi phí tùy theo giá bán, tình trạng còn lại của sản phẩm)

Quý khách hàng có trách nhiệm sao lưu và bảo quản dữ liệu cá nhân của mình. Quá trình bảo hành có thể phải nạp lại phần mềm iOS, điều này sẽ xóa dữ liệu trên máy. Hung Phát Apple Store không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát dữ liệu nào trên sản phẩm được bảo hành.

Đối với sản phẩm cũ, Hưng Phát Apple Store luôn kiểm tra tình trạng khóa kích hoạt (activation lock) của mỗi thiết bị và đảm bảo rằng thiết bị không bị khóa kích hoạt cho đến khi đến tay khách hàng. Do vậy, Hưng Phát Apple Store từ chối mọi trách nhiệm đối với các cáo buộc của quý khách về thiết bị đã có sẵn tài khoản iCloud trên máy sau khi quý khách đã sử dụng sản phẩm.

II. ĐỔI MÁY, LÊN ĐỜI MIỄN PHÍ TRONG 30 NGÀY ĐẦU

   Đối với sản phẩm iPhone cũ, quý khách hàng được ưu đãi áp dụng chính sách đổi máy, lên đời máy miễn phí trong 30 ngày đầu mua hàng.

   Đới với sản phẩm mới, sản phẩm được bảo hành 12 tháng chính hãng, đổi máy mới trong 7 ngày đầu nếu có lỗi phần cứng do nhà sản xuất, tuân theo phần I. Quy định bảo hành

Yêu cầu:

1. Thiết bị đủ điều kiện bảo hành. (trong phần I. Quy định bảo hành)

2. Thiết bị không bị trầy xước.

3. Không đổi quá 2 lần và không đổi sang sản phẩm có giá bán thấp hơn.

4. Thời gian bảo hành của thiết bị mới là thời gian bảo hành của tiết bị cũ.

III. CAM KẾT CHUNG

Hai bên cam kết thực hiện và tuân thủ các điều kiện và điều khoản trong hợp đồng này. Bằng cách ký vào hợp đồng này là quý khách đã đồng ý tuân thủ chấp hành các điều kiện và điều khoản trong hợp đồng này. Trong trường hợp khách hàng không ký vào hợp đồng, hợp đồng mất hiệu lực (Hưng Phát Apple Store từ chối mọi khiếu nại sau bán hàng)

 

                                                    Khách hàng

                                                (ký, ghi rõ họ tên)